TƯ VẤN THUÊ HAY MUA MÁY BỘ ĐÀM TÙY THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Máy bộ đàm đã quá phổ biến ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đối với các doanh nghiệp lớn, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, trường học… việc sử dụng máy bộ đàm thường xuyên nên chỉ cần chọn mua dòng máy bộ đàm chính hãng phù hợp với điều kiện môi trường làm việc của từng ngành nghề là hợp lý.


Thời điểm cuối năm luôn là mùa của những lễ hội, sự kiện, hội nghị tăng cao hơn bình thường. Bạn chỉ cần sử dụng máy bộ đàm để liên lạc trong sự kiện của mình 1 vài lần trong năm hoặc trong 1 sự kiện to hơn mức bình thường thì việc thuê máy bộ đàm để sử dụng là 1 phương án hợp lý và tiết kiệm được chi phí nhiều nhất.
Đối với những bạn trẻ yêu thích đi phượt, phương thức di chuyển bằng xe máy theo đoàn, sử dụng máy bộ đàm để liên lạc sẽ tiện dụng hơn điện thoại trong những môi trường hiểm trở, hẻo lánh, sóng điện thoại chập chờn, xe chạy với tốc độ cao.Tuy nhiên, vì không sử dụng thường xuyên nên việc thuê máy bộ đàm để dử dụng trong những dịp như này là hoàn toàn thiết thực.




Chi phí đầu tư để thuê bộ đàm sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1/10 so với việc mua máy bộ đàm mà chỉ sử dụng không nhiều. Lựa chọn dịch vụ thuê bộ đàm khách hàng chỉ cần thông báo cho bên dịch vụ cho thuê nhu cầu, môi trường và thời gian sử dụng để lựa chọn được dòng máy bộ đàm phù hợp nhất. Vì vậy vấn đề bạn cần quan tâm bây giờ là những lưu ý cần thiết khi thuê máy bộ đàm và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy bộ đàm uy tín, chất lượng nhất.



Khi cần thuê máy bộ đàm, bạn cần chú ý những điều sau:
  • Tính toán số lượng máy bộ đàm cần dùng cho hợp lý, tránh trường hợp thuê máy thiếu, phải thuê thêm máy gây mất thời gian và có thể làm gián đoạn công việc, nếu thuê thừa sẽ tốn chi phí không cần thiết.
  • Lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, hiện nay có rất nhiều hãng máy bộ đàm nhưng khách hàng nên chọn những hãng lớn, có uy tín trên thị trường như Kenwood, Vertex, Motorola, Icom . Không nên chọn những mẫu máy giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc bởi khi sử dụng sẽ làm giảm chất lượng tín hiệu, độ bền thấp, dễ hỏng hóc, cháy nổ.
  • Trước khi nhận hàng cần kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm, có bị hư hỏng, xước xát bên ngoài máy không, vì là hàng điện tử nên bạn cần cẩn thận test xem máy có hoạt động tốt không rồi mới thuê. Trước khi nhận máy đếm đủ số lượng máy muốn thuê


Địa chỉ cho thuê máy bộ đàm uy tín
Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty cho thuê máy bộ đàm với nhiều dòng máy cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ thuê máy bộ đàm có uy tín lâu năm, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ phân phối và cho thuê máy bộ đàm có thương hiệu đã được khẳng định trên 20 năm tại 103 Đặng Tiến Đông, Hà Nội. VietNam Telecom là đối tác phân phối các hãng kenwood, vertex, motorola, icom, hyt và là địa chỉ cho thuê máy bộ đàm chất lượng đã được khách hàng tin tưởng trên thị trường hiện nay. Đến địa chỉ này khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Nhận xét